Họp mặt Tân Niên
Vài Hình Ảnh
Ghi Vội

 

 

 

 

 

 

 

 

Trang Sinh Hoạt Y Khoa Huế Hải Ngoại

 
     
 

Diễn văn của tân Chủ tịch Hội AHYKH HN

(Nhân buổi họp mặt thường niên của hội và bàn giao BCH Nhiệm kỳ mới 2007-2009)

Kính thưa quý Thầy Cô, quý vị quan khách cùng tất cả Anh Chị Em hội viên và các bạn đồng môn đồng khóa:

Hôm nay đây, trong bầu không khí vui tươi và thân mật của ngày họp Thường Niên YKH HảI NgoạI 2007, tôi, BS Võ Văn Phác, xin tuyên bố chấp nhận vai trò Chủ Tịch HAHYKH Hải Ngoại trong nhiệm kỳ 2007-2009.

Trước hết tôi xin thành thật cám ơn long ưu ái mà quý vị đã dành riêng cho tôi khi đề cử tôi vào chức vụ này.

Kính thưa quý vị,

Hội của chúng ta hôm nay đã mang một tên mới, đó là Hội Ái Hữu Cựu Sinh Viên YK Huế tại Hải Ngoại, được gọi là “The Mutual Association of Hue Medical School Alumni”. Hội kết nạp các cựu Sinh Viên Đại Học YK Huế tại Hải Ngoại và Hội không có một sinh hoạt hay sư liên hệ gì với Trường Y Huế và những hội khác tại quê nhà Việt Nam.

Ngày hôm nay số hội viên đã được tăng cao và Hội đang tiến nhanh, tiến mạnh qua sự đóng góp tích cực của các đàn anh và đàn em ở HảI Ngoại. Chừng đó thôi cũng đủ nói lên được niềm khao khác tự nhiên của con người khi nào cũng muốn “tung cánh chim tìm về tổ ấm”. Tổ ấm ở đây, nguồn côi ở đây là Hội AHYKHHN, là nơi mà quý vị mong tìm lại những kỷ niệm xa xưa khi còn chung bước đến trường, hay tìm lại những an ủi cho những tâm tình “nữa chừng xuân”; đồng thời Hội là nơi gặp gở, là bến hẹn hò cho các bạn đã từ lâu không được gặp nhau sau những khoảng thời gian hành nghề, bay nhảy, lưu lạc trên đất người.

Tân Chủ tịch Võ Văn Phác và cựu Chủ tịch Lê Văn Chỉnh.

Với ý niệm trên, chúng tôi xin mạn phép dăm ba phút để trình bày hướng đi của Hội chúng ta trong hai năm sắp tới:

1/ Chúng tôi sẽ thành lập một ban Cố Vấn cho Hội gồm tất cả vị Cựu Chủ Tịch của HAHYKH từ 21 năm qua để quý anh đóng góp thêm ý kiến cần thiết cho sự hướng đi và tăng trưởng của Hội.

2/ Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ tận tình ACE hội viên với một tinh thần dân chủ, trong sáng không bè phái, trong một bầu không khí thân thiện, vui tươi và đoàn kết.

3/ Chúng tôi tiếp tục kêu gọi sự đóng góp của quý ACE để cho tập San YKH, Bản Thông Tin hằng năm và Trang Website www.ykhoahuehaingoai.com được dồi dào với các bài viết, tùy bút, thơ văn, tham luận chính trị, chuyện vui cười, thông tin Khoa Học/ Y Khoa, hình ảnh, nhạc…

4/ Hội sẽ cố gắng tổ chức một vài CME trong tương lai; không những đây là nơi chúng ta đến để trao dồi thêm kiến thức về YK, nhưng cũng là cơ hội  ACE gặp gở chuyện trò.

Một lần nữa, HAHYKH chúng ta không thể tốn tại nếu không có những bàn tay giúp đở của quý Thầy Cô và ACE với đóng góp tài chánh và niên liễm. Chúng tôi luôn cám ơn các ACE mạnh thường quân đã tạo giúp cho Hội vững vàn trong nhiệm vụ được giao phó.

Cùng nhau, chúng ta sẽ xây đắp cho Hội AHYKH Hải Ngoại mỗi ngày mỗi tốt đẹp hơn, cho tình đồng môn bền vững và sâu đậm.
Cùng nhau, chúng ta sẽ gìn giữ và cũng cố sự đoàn kết của Hội AHYKH để xứng đáng với sự tin yêu của tất cả quý vị và ACE.

Xin Đa Tạ quý vị và cầu chúc quý vị sức khỏe dồi dào để chúng ta sẽ còn gặp lại nhau trong những lần Đại Hội Thường Niên vào mỗi tháng 8 của mỗi năm và đặc biệt Đại Hội Kỷ Niệm 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC YKH vào mùa hè năm 2009.

Xin trân trọng chào quý vị và xin hết lời.

BS Võ Văn Phác
Tân Chủ Tịch  HAHYKHHN Nhiệm Kỳ 2007-2009

 

 
 
Mạng nô kết tình thân ái của Hội Ái Hữu Y Khoa Huế Hải Ngoại
Copyright 2007. ykhoahuehaingoai. All rights reserved