Họp mặt Tân Niên
Vài Hình Ảnh
Ghi Vội

 

 

 

 

 

 

 

 

Vài Cảm Nghĩ

 
  Về Buổi Ăn Tối Và Nghe Thuyết Trình Viêm Gan B 20 Tháng 10 Năm 2007  
 

 

Đây có lẻ là lần đầu tiên Hội tổ chức một sinh hoạt vừa chuyên môn vừa thân hữu tại Nam Cali. Chúng tôi ngã nón bái phục tài ngoại giao cũng như lòng nhiệt thành cuả anh Tân Chủ Tịch Võ Văn Phác. Xin góp lại dưới đây vài hình ảnh, Email như một lời cảm ơn anh Phác và cũng để tường trình đến các bạn đã, vì một lý do nào đó, không tham dự được. BBT

tsinh

Sao, ông Hội Trưởng đã hết lo chưa?  Buổi họp mặt đã được tổ chức ở một nơi rất huy hoành, tráng lệ, sang trọng và quá lịch sự.  Mình có cảm giác như nhà quê lên tỉnh rứa đó. Còn rượu chát thì chất đầy tường, không còn sức mà uống, vì cũng hơi ớn bị DUI.  Diễn giả thì “võ học tinh thông đến mức thượng thừa, cái bang 10 túi”, cho nên nếu khen thì cũng như là khen Phò Mã tốt áo thôi.  Mong sẽ được đi nhiều dinner lecture nữa trong tương lai.  Lần tới, nếu tổ chức nhà hàng VN hay Tàu, có thêm tí văn nghệ nữa thì tuyệt lắm.
Cám ơn Phác đã cho Hội và riêng cá nhân vợ chồng mình một buổi chiều thứ Bảy đầy thích thú.
Thân, Đồng Sĩ Nam.

Cám ơn anh Phác đã phaccố gắng tổ chức một buổi Seminar 10/20/07 rất thành công.  Thuyết trình viên chuẩn bị chu đáo, hình ảnh đẹp, âm thanh rõ ràng, phòng họp khang trang, không khí ấm cúng gần gủi, thực phẩm và service tuyệt hảo.
Hy vọng anh có dịp tổ chức nhiều lần hơn nữa và để đồng môn hội cựu YKH có nhiều dịp gần gủi nhau hơn. Có lẻ anh Hùng 49 đã chụp nhiều hình ảnh và sẽ viết một bản tin hay về buổi seminar này.
Appreciated, Bảo Tiên.

 

Hello Vĩnh Chánh và Hồ Đăng Thuận,
Mình viết thư này để kể về cái hôm đi dự buổi ăn tối và nghe trình bày về Hepatitis B ngày 10/20/2007. Biết hai ông không thể tham dự được, rất bất mãn và muốn nghe càng nhiều chi tiết càng tốt.

Tụi này đến Mastros Steak House khoảng 5:40 PM thì đã có nhóm bạn trẻ ngồi đầy một bàn gồm các cặp PC Đức, B Tiên và V. Quý.  Chủ Tịch Võ V. Phác, càng đẹp trai hơn trong bóng mờ của nhà hàng sang trọng, đang cùng cô Naomi, đại diện Novartis, hướng dẩn khách mời ký tên vào danh sách. Mình chọn chỗ ngồi thuận tiện hướng về nơi có screen mà lát nữa đây thuyết trình viên sẽ trình chiếu slides lên đó. Trong lúc các bạn YKH và các quý vị khác lục tục đến, anh Chủ Tịch vẫn bước lui bước tới, chút đăm chiêu lẫn sôi nổi, đang nghĩ về lời giới thiệu, cám ơn mà anh sắp sửa phải nói. YKH chiếm khoảng 50% số tham dự viên.  Có Thầy Cô Phùng H. Chí.  Các anh Trần T. Sum, Trần Nhơn, Trần L. Hoa, Lê Q. Bảo đi một mình.  Các anh khác Đồng S. Nam, Bùi C. Đệ, Lê C. Luận, Võ V. Cầu, Lại Đ. Thuần, Phạm G. Khánh đi có cặp.

6:30 chiều, khi hầu hết của khoảng 60 người ghi tên đã hiện diện và khi một vòng rượu chát đỏ đã làm ấm hồng vài khuôn mặt, anh Lê Đức Trường Sinh bắt đầu. Diển giả nói English rất trôi chảy và dễ nghe. Tuy tiêu đề của bài nói chuyện được ghi trong flyer là “Chronic Hepatitis B, importance of rapid & profound viral load reduction”, phần lớn thời giờ được dùng để đề cập đến các vấn đề cơ bản hơn.  Diển giả đã dùng hơn 45 phút nói về những điều mà hầu như mọi BS hành nghề đều đã ít nhiều nghe qua về bệnh Viêm Gan B: từ phương thức lây truyền, triệu chứng, biến chứng cho đến chẩn đoán, chửa trị và phòng ngừa… Như vậy cũng tốt thôi, vì người nghe chỉ cần tập trung 50% sự chú ý là có thể dễ dàng ôn lại những kiến thức mà mình đã biết. 50% còn lại để thưởng thức rượu Cabernet Sauvignon, bít tết filet mignon và cheese cake.

Khoảng 7:30 khi thuyết trình viên nói đến thuốc Tyzeka vừa mới được FDA chuẩn thuận tháng 10/2006 vừa rồi thì mọi người đã tỏ ra thoả mãn. Bạn đã được cung cấp những gì mà bạn đòi hỏi ở một CME/ Dinner. Não bộ và bao tử của bạn đã đầy ấp, hai mắt bạn bắt đầu ríu lại.  Phần trình bày chấm dứt và phần trả lời câu hỏi đến thật đúng lúc như một cứu tinh. Tất cả bỗng choàng dậy, đặt những câu hỏi và không khí sôi động trở lại.

Quá 8 giờ một chút, chúng tôi cám ơn anh LĐ Trường Sinh và đại diện Novartis để ra về. Đối với anh Chủ Tịch thì là một tiếng thở phào nhẹ nhỏm. Mọi hoạch định, lo lắng đã qua với kết quả thật mỹ mản.  Có lẻ sự tổ chức thành công buổi họp mặt có tính cách chuyên môn này sẽ đánh dấu một nhiệm kỳ trong đó Hội YKH có những sinh hoạt đầy ấn tượng.nam

Lê V. Hùng 49

Cám ơn anh Hùng
Bận bịu không đi được, nhưng rứa là coi như có tham dự rồi. T. xin phép anh gởi cái này ra cho mọi người cùng xem để biết một sinh hoạt CME Dinner mà Hội Ái HữuYKH tổ chức lần đầu ra sao. Nghĩa là có nghe, có ăn (no), có uống (không thể say). Nhiều anh em feedback là vui lắm, và rất thành công. Chắc chắn lần sau phải có phần văn nghệ phải không? Ban nhạc mà được pharmaceutical sponsor trả thì sao lại không dùng hí !!??

Congratulations! (Mèo chúc mèo dài đuôi!), và cũng cảm ơn anh Chủ Tịch Võ V. Phác đã bỏ công và thì giờ rất nphac2hiều.

Thanks again.

Hồ Đăng Thuận

khanh

 

 
 
Mạng nô kết tình thân ái của Hội Ái Hữu Y Khoa Huế Hải Ngoại
Copyright 2007. ykhoahuehaingoai. All rights reserved